XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỌP GIAO BAN ĐỊNH KỲ THÁNG 5 NĂM 2017

Chủ nhật - 14/05/2017 23:00 48 0

XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỌP GIAO BAN ĐỊNH KỲ THÁNG 5 NĂM 2017

            Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-VH-XH-QPAN trong tháng qua và đề ra kế hoạch thực hiện nhiệm vụ tháng 05/2017. Chiều ngày 12/05/2017, tại Hội trường UBND xã, Uỷ ban Nhân dân xã Hiệp Tân tổ chức Hội nghị giao ban định kỳ tháng 05/2017.

            Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ xã, Thường trực HĐND xã, Thường trực UBND, các thành viên UBND, cán bộ công chức xã, các ban ngành và Trưởng Ban quản lý các ấp trên địa bàn tham dự đầy đủ.

            Qua hội nghị, UBND xã đã báo cáo tình hình hoạt động tháng qua và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 05/2017. Nhìn chung trong tháng, UBND xã đã tập trung chỉ đạo các mặt nhiệm vụ phát triển KT-VH-XH-QPAN được đảm bảo, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ được duy trì ổn định, thu thuế, thu ngân sách đạt khá. Các hoạt động VHVN-TDTT được tổ chức đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần cho nhân dân nhân các ngày lễ lớn trong tháng. Đặt biệt, công tác thu quỹ "Vì người nghèo" đạt và vượt chỉ tiêu, công tác giải toả nghĩa địa ấp Hiệp Long được hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, trong tháng vẫn còn một số hạn chế như, tiến độ thu quỹ "Phòng chống thiên tai", việc sửa chữa và làm đường giao thông nông thôn còn chậm.

            Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Văn Minh – CT.UBND xã nhấn mạnh, trong thời gian tới UBND xã và các ấp cần quan tâm phát huy những mặt đã làm được trong tháng 5/2017 cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng như: duy trì thu thuế, thu ngân sách đạt khá, tiến hành khảo sát làm đường giao thông nông thôn, thắp sáng đường quê trên địa bàn các ấp, quản lý cắm mốc đất công, tập trung thu các loại quỹ theo quy định, tiến hành xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo và đặc biệt là tổ chức tốt Đại hội TDTT xã lần thứ VIII.

           

                                                 Huỳnh Quốc Tuấn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay2,059
  • Tháng hiện tại236,031
  • Tổng lượt truy cập5,825,480
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây