XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN RA QUÂN HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH HÈ NĂM 2017

Thứ hai - 12/06/2017 00:00 50 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN RA QUÂN HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH HÈ  NĂM 2017

Sáng 28/5, tại trường THCS Trưng Vương, BCĐ Tháng thanh niên và chiến dịch HSSV tình nguyện hè xã Hiệp Tân tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017.

Hàng năm, thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Đoàn thanh niên các cấp đã có nhiều hành động ý nghĩa, qua đó tạo sức lan tỏa sâu rộng, khơi  dậy ngọn lửa nhiệt huyết, sức sáng tạo của tuổi trẻ. Trong buổi lễ ra quân chiến dịch hè năm 2017. BCĐ xã đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh khó hoàn cảnh khó khan trên địa bàn xã , mỗi suất trị giá 200.000đ. Đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè với các trò chơi vận động như: bịt mắt đập bong bóng, đổ nước vào chai, nhảy dây, vượt trận địa phá mìn,… cùng các gian hàng ẩm thực đặc sắc.

Tại buổi lễ ra quân cũng đã tổ chức chương trình tập huấn Phòng chống xâm hại trẻ em nêu ra những nguy cơ và dấu hiệu nhận biết trẻ em đang bị xâm hại tình dục. Hướng dẫn về các kiến thức, kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi bị xâm hại tình dục và nhận biết nguy cơ, hành vi, lời nói quấy rối.

Chiến dịch hè năm 2017 với chủ đề  "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới" và "Văn minh đô thị" gắn với các hoạt động: Tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường; bảo đảm trật tự ATGT; thành lập các đội tình thanh niên tình nguyện chuyên sâu chi viện cho đồng bào, thanh thiếu nhi, học sinh vùng sâu, vùng xa, địa phương có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc sức khỏe nhân dân … là dịp để các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ xã Hiệp Tân  tiếp tục phát huy sức trẻ, xung kích tình nguyện thi đua góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Nguyễn Thông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay1,021
  • Tháng hiện tại234,993
  • Tổng lượt truy cập5,824,442
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây