Trường Tây ra quân tổng vệ sinh môi trường, trồng hoa xây dựng môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”

Thứ hai - 16/10/2017 02:00 92 0

Trường Tây ra quân tổng vệ sinh môi trường, trồng hoa xây dựng môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”

           Nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện xây dựng và bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp và phấn đấu về đích nông thôn mới trong năm 2017. Sáng chủ nhật vừa qua, xã Trường Tây tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường và trồng hoa trên địa bàn âp Trường An và ấp Long Hải.

            Ngay từ sáng sớm mặc dù sương chưa tan hết nhưng hàng trăm người dân ấp Trường An đã tiến hành ra quân dọn vệ sinh môi trường dọc các tuyến đường Ngô Quyền. Thông qua dọn dẹp vệ sinh giúp người dân nâng cao ý thức hơn trong việc giữ gìn môi trường chung góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Đồng thời, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp trong ấp. Bằng các hoạt động cụ thể, ý nghĩa thiết thực, nhân dân trong thôn đã tích cực hưởng ứng các hoạt động vệ sinh môi trường ấp “xanh – sạch - đẹp” với khẩu hiệu “Chung tay xây dựng môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới”. Trong đó, đẩy mạnh cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” qua đó đã có hàng chục hộ gia đình đăng ký tham gia.

            Ông Lý Thanh Trà, Bí thư Đảng ủy xã Trường Tây cho biết: Đây là cuộc vận động hết sức ý nghĩa, để Trường Tây phấn đấu về đích nông thôn mới trong năm 2017, đặc biệt là tiêu chí về vệ sinh môi trường. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân trên toàn xã, các ban ngành, đoàn thể chính trị vào cuộc xây dựng vệ sinh môi trường. Chọn các ấp Trường An làm điểm về xây dựng ấp mẫu, vườn mẫu, các mô hình điểm để nhân ra diện rộng và duy trì hàng tuần, hàng tháng tiếp tục vệ sinh môi trường. Góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp và đưa Trường Tây về đích nông thôn mới trong năm 2017.

            Với thông điệp “Nhà nhà đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, người người cùng dọn vệ sinh thường xuyên nơi mình ở”, những buổi dọn vệ sinh môi trường, trồng hoa tập thể đã có sự lan tỏa mạnh mẽ trong nhân dân, những việc làm thiết thực đó đã tạo mỹ quan, môi trường xanh - sạch - đẹp. Đồng thời nâng cao nhận thức của nhân dân về trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường. Góp phần giúp xã Trường Tây sớm hoàn thành chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

            Chắc chắn với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ huyện tới cơ sở; sự phối kết hợp, giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; sự chủ động, tích cực và trách nhiệm của bà con nhân dân, xã Trường Tây sẽ về đích Nông thôn mới trong năm 2017.

            Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,073
  • Tháng hiện tại43,079
  • Tổng lượt truy cập5,632,528
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây