Thường trực HĐND xã Long Thành Trung giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND xã

Thứ sáu - 05/09/2014 05:00 40 0

Thường trực HĐND xã Long Thành Trung giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND xã

 

Ngày 29/8/2014, Thường trực HĐND xã Long Thành Trung tổ chức giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của Đại biểu HĐND xã đối với Ủy ban nhân dân xã Long Thành Trung. Đoàn giám sát của Thường trực HĐND xã do ông Trần Hùng Thắng, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn.
Đoàn giám sát đã nghe đơn vị được giám sát báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND xã. Đoàn giám sát đã dành thời gian 01 buổi để khảo sát thực tế tại địa bàn các khu dân cư trong xã.
Qua giám sát, Đoàn giám sát đã đưa ra 4 giải pháp để giúp UBND xã xử lý dứt điểm các nội dung kiến nghị của cử tri và đại biểu HĐND xã.
Kết thúc cuộc giám sát, ông Trần Hùng Thắng - Trưởng đoàn giám sát ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của UBND xã trong việc giải quyết các kiến nghị của cử tri và các nội dung chất vấn của đại biểu HĐND xã. Đồng thời, đề nghị UBND xã nghiêm túc thực hiện các giải pháp mà Đoàn giám sát đã có ý kiến qua cuộc giám sát nhằm giải quyết dứt điểm các nguyện vọng chính đáng của cử tri.
 
Nguyễn Quốc Hoàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay667
  • Tháng hiện tại39,673
  • Tổng lượt truy cập5,629,122
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây