XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NGẮN HẠN CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN

Chủ nhật - 07/09/2014 22:40 58 0

XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ  NGẮN HẠN CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN

 

Ngày 05 tháng 9 năm 2014, Ủy ban nhân dân dân xã Trường Đông phối hợp với Công ty Cổ phấn Doanh Nhân Tây Ninh tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nghề ngắn hạn cắt, uốn tóc, làm móng cho lao động nông thôn,.
            Tại buổi lễ; bà Lê Thị tuyết Lan đại diện Công ty Doanh Nhân Tây Ninh thông qua quyết định công nhận hoàn thành chương trình khóa học và trao chứng chỉ học nghề cho 30 học viên. Được biết, đây là lớp học thứ hai được tổ chức tại xã Trường Đông theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn”. Theo học lớp này là các lao động nghèo, chưa có việc làm ổn định được các đoàn thể xã  giới thiệu.
Qua học tập sau khi hoàn thành chương trình các học viên được kiểm tra  cuối khóa  kết quả có 100% học viên đạt yêu cầu; trong đó: có 19 học viên loại giỏi, 11 học viên loại khá, đủ điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề.
Việc tổ chức các lớp học nghề trên địa bàn xã ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi để lao động có tay nghề, có việc làm ổn định, tăng thu nhập cho gia đình và bản thân. Còn góp phần cho xã duy trì giữ vững chỉ tiêu 14.3 về lao động qua đào tạo của tiêu chí số 14 (Giáo dục) trong Bộ tiêu chí Quốc gia Xây dựng nông thôn mới.
 
Phạm Văn Trăm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay1,210
  • Tháng hiện tại40,216
  • Tổng lượt truy cập5,629,665
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây