Xã Trường Đông tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết hộ nghèo

Thứ hai - 16/10/2017 02:00 1.851 0

Xã Trường Đông tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết hộ nghèo

Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2017, Uỷ ban Nhân dân (UBND) xã Trường Đông đã phối hợp với các tổ chức Chính trị Xã hội xã trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Mai Thị Gẩm ngụ tại ấp Năm Trại, xã Trường Đông. Tham dự lễ bàn giao có bà Võ Thị Kim Huệ – Phó chủ tịch UBND huyện Hoà Thành, ông Nguyễn Văn Nếp –  Bí thư đảng uỷ xã Trường Đông. Với sự đại diện của nhà tài trợ Nguyễn Thị Hưởng, diễn viên điện ảnh Trí Quang, ông Dư Đức Nguyên, bà Trần Thị Hồng Nhung đến từ thành phố Hồ Chí Minh cùng các ông, bà đại diện cho Ban chấp hành Đảng bộ xã, các tổ chức chính trị xã hội xã, Hội chữ thập đỏ, Ban quản lý ấp Năm Trại, Trưởng các Chi hội và đại diện gia đình bà Mai Thị Gẩm.

 

Bà Mai Thị Gẩm, sinh năm 1933, thuộc diện hộ cận nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn. Được sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND –UBMTTQVN xã, cùng các ban ngành, đoàn thể xã Trường Đông đã vận động hội viên, các mạnh thường quân để xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Gẩm với tổng số tiền là 40.000.000 đồng. Trong đó, nguồn vốn xây dựng do Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" xã vận động. Căn nhà xây dựng khang trang gồm 2 phòng với diện tích gần 30 m2, được xây trên phần đất gia đình.

Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện chính quyền địa phương, Ông Nguyễn Ngọc Nguyên – Chủ tịch UBND xã Trường Đông cảm ơn sự nhiệt tình đóng góp của các mạnh thường quân đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ông cũng động viên gia đình bà Gẩm từ nay yên tâm ổn định cuộc sống. Dịp này, đại diện mạnh thường quân cũng đã trao tặng 1 phần quà cho gia đình anh Gẩm gồm: 1 nồi cơm điện, 1 máy quạt, 20kg gạo, và một số tiền trị giá gần 5 triệu đồng./.

                                                                                                            Lê Biên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,119
  • Tháng hiện tại43,125
  • Tổng lượt truy cập5,632,574
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây