LĐLĐ huyện Hòa Thành họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức hội ẩm thực.

Thứ tư - 22/03/2017 07:00 69 0

 LĐLĐ huyện Hòa Thành họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức hội ẩm thực.

         Chiều ngày 07/3/2017, tại Hội trường đoàn thể huyện Hòa Thành. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND huyện, Ủy ban MTTQVN huyện và trên 180 cán bộ, đoàn viên, hội viên của hai đơn vị.

 

         Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau đã ôn lại truyền thống lịch sử  ngày Quốc tế Phụ nữ và kỷ niệm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng , thưởng thức các tiết mục văn nghệ  đặc sắc với chủ đề ca ngợi người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" .Nhân dịp này Ban tổ chức cũng đã trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng do Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện đóng góp. Sau  buổi họp mặt ôn lại truyền thống là hội ẩm thực của 18 gian hàng là đại diện của các Công đoàn cơ sở các khối, ngành trong huyện đã mang đến Hội ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng đậm đà hương vị màu sắc.

            Đây là dịp để cán bộ, hội viên nữ gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm  học tập lẫn nhau, kế thừa, bảo tồn, phát triển văn hóa ẩm thực và giữ gìn phong tục tập quán tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

            Hồng Điệp

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay8,329
  • Tháng hiện tại37,954
  • Tổng lượt truy cập5,627,403
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây