Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới

Thứ tư - 19/04/2017 06:00 1.158 0

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới

Sáng 11/4/2017 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề " Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới".

Theo danh sách sơ bộ ban đầu, lớp có gần 60 học viên là cán bộ đảng viên, công viên chức thuộc cơ quan ban ngành huyện và xã, thị trấn tham gia.

Trong thời gian 03 ngày, các học viên sẽ được bồi dưỡng 04 chuyên đề: đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức; giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thời kỳ mới.

Giáo dục nói chung, giáo dục đạo đức nói riêng, chính là phương thức chuyển văn hóa đạo đức của xã hội thành văn hóa đạo đức của cá nhân. Nói cách khác, đó là phương thức và quá trình chuyển những nguyên tắc, những chuẩn mực, những quan điểm và lý tưởng đạo đức của xã hội thành những phẩm chất đạo đức cá nhân, thành nhu cầu và tình cảm đạo đức, thành niềm tin và tri thức, thành trách nhiệm và nghĩa vụ, thành ý chí và động cơ cá nhân, thành năng lực sáng tạo và đánh giá đạo đức của mỗi người. Vì vậy bồi dưỡng đạo đức cách mạng  cũng chính là đáp ứng yêu cầu trên đồng thời góp phần phòng, chống suy thoái đạo đức lối sống trong đội ngũ cán bộ đảng viên, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

 

                                                          Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay7,700
  • Tháng hiện tại37,325
  • Tổng lượt truy cập5,626,774
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây