Hòa Thành: mít tinh kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Thứ sáu - 14/10/2011 20:50 63 0

Hòa Thành: mít tinh kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Ngày 12/10, Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức mittinh kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2011). Chị Phan Thị Hồng Đào-Phó Bí thư Tỉnh đoàn và Ông Nguyễn Mạnh Thế- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, cùng trên 200 hội viên thanh niên và học sinh các trường THPT trong huyện đã về dự.

 

Tại lễ mittinh, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa truyền thống của Hội LHTN Việt Nam. Trãi qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về tổ chức và chất lượng hoạt động trên các lĩnh vực. Lịch sử phát triển của thanh niên Việt Nam luôn gắn với các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ.
Tại Hòa Thành, trong những năm qua, công tác Hội và phong trào thanh niên cũng không ngừng phát triển. Tuổi trẻ Hòa Thành luôn tình nguyên, xung kích đi đầu trong mọi phong trào hành động cách mạng ở địa phương, trong đó nổi bật là các phong trào tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác, phong trào thanh niên sống đẹp, thanh niên tình nguyện, tham gia giữ gìn trật tự ATGT, thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tham gia phát triển kinh tế - xã hội,… Qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu xuất sắc trong các lĩnh vực.
Nhân dịp này, Ủy ban Hội huyện đã tuyên dương 15 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trên các lĩnh vực. Sau lễ mít tinh, Ủy ban Hội huyện tổ chức hội thi Tiếng hát Hội ta, thu hút 12 đơn vị tham gia dự thi. Kết quả BTC đã trao giải nhất khối trường học cho đơn vị Trường THPT Lý Thường Kiệt, giải nhất khối xã cho đơn vị Thị trấn.
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay5,274
  • Tháng hiện tại100,998
  • Tổng lượt truy cập4,925,046
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây