Ban quản lý Chợ Long Hoa phối hợp BCH CĐCS tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2011

Thứ tư - 28/12/2011 02:05 122 0

Ban quản lý Chợ Long Hoa phối hợp BCH CĐCS tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2011

Chiều ngày 24/12/2011, Ban Quản lý chợ và BCH CĐCS phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2011, tham dự hội nghị có 41/41 CB.CCVC. BQL chợ hoạt động với chức năng Quản lý Nhà Nước về hoạt động kinh doanh, quản lý giữ gìn an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

          Hội nghị đã thông qua 4 báo cáo: Tổng kết năm 2011 và phương hướng 2012 của đơn vị và BCH CĐCS; báo cáo Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo kinh phí đơn vị.
          +Về công tác quản lý giữ gìn an ninh trật tự: Trong năm 2011 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn chợ được duy trì ổn định, phân công cán bộ trực 24/24h, phòng chống được các tệ nạn xã hội đến mức thấp nhất như: trộm cắp, cướp giựt, móc túi, kết quả đã phát hiện 1 vụ trộm cắp tài sản, chuyển Công an thị trấn xử phạt 1.500.000đ, trả lại 5.500.000đ và 4 USD cho người dân đến chợ bị đánh rơi.
         +Công tác phòng cháy chữa cháy: Trong năm 2011,  BQL chợ phối kết hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh và các ngành chức năng tổng diễn tập phương án chữa cháy với qui mô lớn với tổng kinh phí tổ chức trên 20 triệu. Với kế hoạch điều hành, kiểm tra chặt chẽ của BLĐ đội năm 2011 không có vụ cháy nào xảy ra và qua 6 đợt kiểm tra đã được phòng CSPCCC &CNCH Công an Tây Ninh thẩm duyệt và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn về PCCC tại chợ và được chọn làm điểm về công tác PCCC của tỉnh.
Trong hội nghị tổng kết đã trao giấy khen của UBND huyện cho 9 đ/c có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và đặc biệt trong năm đội PCCC cơ sở đã được UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen có thành tích mười năm thực hiện tốt luật PCCC.
+Công tác đảm bảo vê sinh môi trường được quan tâm giữ gìn tốt vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm, trong năm đã phối hợp với các đoàn đã kiểm tra 24 hộ kinh doanh bánh, kẹo, đường đậu đã lập biên bản 6 hộ và xử phạt 01 hộ vi phạm. Công tác này Đoàn kiểm tra kết luận đạt loại khá về vệ sinh môi trường.
-Về hoạt động của BCH CĐCS và Ban thanh tra nhân dân tổ chức thực hiện tốt nghị quyết năm 2011 và đặc biệt quan tâm công tác chăm lo, thăm hỏi, tặng quà cho chị em nữ, cho các cháu thiếu nhi nhân 1/6, tết trung thu, các cháu có thành tích học tập loại khá giỏi, với tổng số tiền 18.969.000đ. Kết quả cuối năm được LĐLĐ huyện xếp loại vững mạnh xuất sắc.
          +Trong năm Ban Thanh tra nhân dân tổ chức giám sát thường xuyên việc chi trả lương kịp thời, việc sử dụng kinh phí đơn vị có công khai mỗi tháng, đảm bảo việc thực hiện quy chế dân chủ. Ngoài ra, Ban thanh tra nhân dân còn tổ chức thanh tra chuyên đề về tuyển dụng cán bộ, cho thôi việc, đào tạo, nâng lương. Kết quả thanh tra đã kết luận đơn vị đã tổ chức thực hiện đúng Luật Lao động.
       Hội nghị CBCCVC được đa số thống nhất các báo cáo và có ý kiến đề nghị BLĐ và BCH CĐCS nên tìm ra những giải pháp cụ thể để cải thiện cuộc sống trong thời điểm giá cả không ổn định và nên dành một khoản kinh phí để tổ chức cho CBCCVC nghỉ mát; Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2012.
Kết quả có 11 đ/c đăng ký danh hiệu CSTĐCS và 30 đ/c đăng ký LĐTT; đã đề nghị UBND huyện khen thưởng cho 8 đ/c có thành tích xuất sắc năm 2011 và 2 đ/c có thành tích trong phong trào hiến máu nhân đạo.
 
                              BQL chợ Long Hoa
       
                                                                
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay13,843
  • Tháng hiện tại37,897
  • Tổng lượt truy cập4,861,945
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây