Hội Cựu chiến huyện tổ chức họp Ban Chấp hành lần thứ VII (khóa VI) và sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2018

Thứ hai - 17/09/2018 03:00 75 0

Hội Cựu chiến huyện tổ chức họp Ban Chấp hành lần thứ VII (khóa VI) và sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2018

         Sáng ngày 12/9/2018, Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành tổ chức họp Ban Chấp hành lần thứ VII (Khóa VI) kết hợp sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng năm 2018.Tham dự có các ủy viên trong Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành.

        Đồng chí Tô Hiền Đức thay mặt Hội Cựu chiến binh huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội 9 tháng và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV/2018.

        Trong 9 tháng đầu năm 2018 Hội CCB huyện và cơ sở đã tổ chức triển khai đầy đủ các văn bản, kế hoạch, các tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên kịp thời, hoàn thành được các chỉ tiêu nhiệm vụ của Hội cấp trên và cấp ủy địa phương giao. Phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" của Hội CCB 9 tháng đầu năm đã có bước chuyển biến mới cả về nội dung, hình thức hoạt động thi đua đã đem lại hiệu quả thiết thực. Tình hình chính trị, tư tưởng cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện ổn định; hội viên luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Hội cấp trên và của cấp ủy địa phương. Một số Hội cơ sở tích cực, chủ động triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ và sớm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch công tác Hội năm 2018 của đơn vị mình.

Hội Cựu chiến binh huyện cũng đã thành lập được 01 Hội cơ sở trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước Công ty TNHH MTV Thanh Nhàn, có 06 hội viên.

          Hội cũng đã đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương CCB Việt Nam năm 2018 cho 64 đối tượng cán bộ, hội viên CCB (đối tượng 5 năm/3 đ/c, 10 năm/7 đ/c và 15 năm/54đ/c); trong đó năm 2017 đề nghị 35 đối tượng cán bộ, hội viên CCB (đối tượng 5 năm/2 đ/c, 10 năm/2 đ/c và 15 năm/31đ/c).

          Thường trực Hội CCB huyện tổ chức cuộc họp với Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn bàn phương pháp, biện pháp xử lý, kéo giảm nợ quá hạn vay vốn NHCSXH huyện của một số tổ TK&VV.

         Với kết quả trên đã được lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh đánh giá cao trong Hội nghị và được Hội Cựu chiến binh huyện tiếp thu ý kiến hứa khắc phục nhược điểm và phát huy ưu điểm để đạt kết quả cao hơn trong 3 tháng cuối năm 2018.

Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay7,678
  • Tháng hiện tại212,271
  • Tổng lượt truy cập4,798,203
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây