Hội LHTN huyện Hòa Thành: Tổ chức trại huấn luyện cán bộ Hội Huyện Hòa Thành Lần VII, năm 2018

Chủ nhật - 05/08/2018 22:00 77 0

 Hội LHTN huyện Hòa Thành: Tổ chức trại huấn luyện  cán bộ Hội Huyện Hòa Thành Lần VII, năm 2018

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018). Vừa qua, tại Khối vận huyện Hòa Thành, Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành đã tổ chức trại huấn luyện cán bộ Hội lần VII năm 2018, Với khẩu hiệu "Vững lý luận – Giỏi kỹ năng – Vượt qua khó khăn – Chinh phục thử thách". Tham gia Trại huấn luyện có 47 trại sinh là cán bộ Hội đến từ các cơ sở Hội, CLB-Tổ-Đội-Nhóm trên địa bàn huyện.


CPT-UBH-01.jpg

Trong 2 ngày tại Trại huấn luyện các trại sinh đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động như: tham gia dựng, trang trí liều trại; kiểm tra kiến thức về lịch sử Hội LHTN Việt Nam và Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành nhiệm kỳ 2014 - 2019 và phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi"; Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022; kiểm tra kiến thức tổng quát về lịch sử và địa lý Việt Nam; nghi thức và Điều lệ Hội LHTN Việt Nam; lịch sử văn hóa, kinh tế - xã hội của địa phương, Tỉnh Tây Ninh...;tham gia giao lưu giữa các trại sinh, giữa các đơn vị với nhau; tham gia huấn luyện và thực hành kiểm tra các kỹ năng truyền tin như tín hiệu morse; semaphore; mật thư; dấu đi đường; sơ cấp cứu; nhảy dân vũ, các bài múa truyền thống của Hội; tham gia các hoạt động trò chơi lớn góp phần rèn luyện nhiều kỹ năng vượt chướng ngại vật, tham gia trò chơi mang tính đồng đội với sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên cấp I của Hội LHTN Việt Nam.

Trại huấn luyện kỹ năng cán bộ Hội và chứng nhận "Huấn luyện viên Cấp I" huyện Hòa Thành lần VII, năm 2018 đã tổ chức nhiều hoạt động tạo môi trường thi đua sôi nổi, hào hứng và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đồng chí cán bộ Hội giữa các đơn vị trên địa bàn huyện. Hoạt động đã góp phần tạo nên đội ngũ cán bộ có đầy bản lĩnh, nắm vững kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ để từ đó có những hoạch định, chiến lược trong công tác Hội qua đó thúc đẩy phát triển công tác Hội và phong trào thanh niên huyện nhà ngày càng phát triển. Đồng thời qua đó phát hiện những cán bộ điển hình, tiêu biểu thông thạo về kỹ năng nghiệp vụ, có tâm huyết với công tác Hội, bồi dưỡng tạo điều kiện để các nhân tố mới tham gia trại huấn luyện cấp Tỉnh và Trung Ương trong thời gian tới. 


CPT-UBH-02.jpg

Kết thúc Trại huấn luyện, Ban Tổ chức đã trao quà và giấy chứng nhận cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia Trại huấn luyện năm 2018. Đồng thời, qua sát hạch của Hội đồng huấn luyện, kết quả có 46 anh/chị đạt huấn luận viên cấp I huyện Hòa Thành lần VII năm 2018.

                                                                                                                       

         Phước Thọ                                                                             

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay12,793
  • Tháng hiện tại29,256
  • Tổng lượt truy cập5,618,705
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây