Khai giảng lớp chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở năm 2018

Chủ nhật - 12/08/2018 18:00 73 0

Khai giảng lớp chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở năm 2018

Sáng ngày 06/8/2018, Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Trung Tâm bồi dưỡng Chính trị huyện mở lớp bồi dưỡng chuyên đề lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở cho 64 chị là Ủy viên Ban Chấp hành, Chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội phụ nữ và hội viên nòng cốt trong các phong trào trên địa bàn các xã, thị trấn. Đến dự khai giảng lớp học có Đ/c Võ Thị Son - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Đ/c Đinh Thị Bé Sáu – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện.

Trong thời gian tập huấn 5 ngày từ 06/8 đến 10/8/2018, các chị được học tập, nghiên cứu 6 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác phụ nữ; Hệ thống tổ chức Hội LHPN Việt Nam;  Một số nghiệp vụ công tác đối với cán bộ Hội Phụ nữ ở cơ sở.

Lớp tập huấn đã được báo cáo viên cung cấp kiến thức lý luận và thực tiễn trong hoạt động phong trào và công tác Hội; hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua, cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, CVĐ rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức; cho các chị em thực hành buổi sinh hoạt chi, tổ Hội....Qua đó, các chị cũng đã tích cực thảo luận, trao đổi các vấn đề để hiểu rõ hơn các kiến thức đã học. Đồng thời, Lớp học còn dành thời gian cho chị em được nghe báo cáo Lịch sử Đảng bộ huyện Hòa Thành. Sau lớp tập huấn các chị cũng đã viết bài thu hoạch cuối khóa.

Qua Lớp tập huấn, đã trang bị cho chị em phụ nữ cơ sở kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ Hội, qua đó giúp chị em nâng cao kiến thức để áp dụng vào hoạt động công tác Hội ngày một hiệu quả hơn.

NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,020
  • Tháng hiện tại115,088
  • Tổng lượt truy cập4,939,136
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây