Chi bộ Quân sự tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 21/04/2022 17:41 284 0
Chiều ngày 21/4/2022, Chi bộ Quân sự xã Long Thành Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Tuấn Vũ.
Chi bộ Quân sự tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh, Bí Thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thị ủy Hòa Thành về việc kết nạp quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam cho đồng chí Phạm Tuấn Vũ.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân và thực hiện tốt nhiệm vụ chi bộ phân công.

Tại buổi lễ, đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh, Bí Thư Chi bộ đã nêu rõ các quyền và nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy xã Long Thành Nam, thay mặt Đảng ủy chúc mừng đảng viên mới và đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của chi bộ giao; xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong đảng, là hạt nhân lãnh đạo quần chúng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và đề nghị chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí trong thời gian dự bị.

Trong niềm xúc động, đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

 

 

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: XÃ LONG THÀNH NAM::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay6,936
  • Tháng hiện tại23,399
  • Tổng lượt truy cập5,612,848
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây