Long Thành Nam tổ chức mừng thọ, chúc thọ người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán năm 2022

Thứ ba - 01/02/2022 01:00 142 0

Long Thành Nam tổ chức mừng thọ, chúc thọ người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán năm 2022

Sáng ngày 27/01/2022, Hội ngừơi cao tuổi xã Long Thành Nam tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho các cụ tròn 90 tuổi Tết nguyên đán Nhâm dần 2022.

Hội người cao tuổi xã Long Thành Nam đã tổ chức đoàn đến từng nhà hội viên hội người cao tuổi chúc thọ và tặng quà cho 23 cụ tròn 90 tuổi. Mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng và 800 nghìn đồng tiền mặt. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự tôn trọng, truyền thống "kính lão đắc thọ" của dân tộc Việt Nam.

Đây cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương "Sống vui, sống khỏe, sống có ích", nêu gương sáng trong "xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền". Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. Được biết, trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi luôn được cấp ủy, chính quyền xã Long Thành Nam quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời./.

Minh Thái


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay6,373
  • Tháng hiện tại128,715
  • Tổng lượt truy cập4,714,647
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây