HĐĐ xã Long Thành Nam thực hiện mô hình "Góc trao đổi sách"

Chủ nhật - 24/04/2022 22:58 167 0
Ngày 22-4, Hội đồng đội xã Long Thành Nam tổ chức thực hiện mô hình "Góc trao đổi sách" cho các em học sinh tại trường Tiểu học Bạch Đằng.

Ngày 22/04/2022 hội đồng đội xã Long Thành Nam tổ chức mô hình “Góc trao đổi sách” tại liên đội trường Tiểu học Bạch Đằng

Với mục đích nâng cao “Văn hóa đọc”, hướng các em có lòng đam mê và tình yêu đối với sách, đưa sách đến gần các em hơn, trong năm học 2021 - 2022 này, Hội đồng đội xã kết hợp với liên đội trường Tiểu học Bạch Đằng đã thực hiện mô hình "Góc trao đổi sách. Nhờ vậy, mỗi học sinh dễ dàng trao đổi cá loại sách khác nhau nhằm giúp các em tiếp cận được nhiều quyển sách hay và bổ ích. Để nâng cao chất lượng văn hóa đọc, các thầy cô của trường còn hướng dẫn cho các em các kỹ năng đọc sách cơ bản cũng như định hướng cho học sinh cách chọn lựa các đầu sách hay, những cuốn sách bổ ích trang bị cho các em kiến thức cần thiết trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Mô hình còn mang ý nghĩa tăng cường, hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi, hỗ trợ và đồng hành cùng thiếu nhi trong học tập, rèn luyện, phát triển thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần. Đồng thời, đây cũng là không gian sinh hoạt và giáo dục truyền thống của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Việc thực hiện mô hình "Góc trao đổi sách" còn mang nhiều ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn, Đội trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng.

 

Tác giả: Khả Nhân.

Nguồn tin: XÃ LONG THÀNH NAM:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay5,832
  • Tháng hiện tại196,227
  • Tổng lượt truy cập4,782,159
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây