Hội người Cao Tuổi xã Long Thành Nam tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Thứ bảy - 25/12/2021 15:00 121 0

Hội người Cao Tuổi xã Long Thành Nam tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Sáng ngày 24/12/2021. Hội người Cao Tuổi xã Long Thành Nam tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của Ban chấp hành Hội Người Cao Tuổi Xã Long Thành Nam. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ-Phó Chủ Tịch Hội Người Cao Tuổi Thị Xã. Đ/c Nguyễn Ngọc Nguyên – Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy.
Tại Hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2021 như sau: Hội luôn luôn phối hợp với UBMTTQ xã,các đoàn thể tổ chức tuyên truyền học tập trong nhân dân và cán bộ hội viên. Tuyên truyền học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Từ đầu năm đến nay Hội phát triển được 71 hội viên mới, giảm 68 hội viên. Hiện có 942 hội viên/1.017 hội viên đạt 92,62%. BCH đã tham mưu với cấp ủy,chính quyền đến thăm viếng chúc tết các gia đình chính sách có công, đồng thời chúc thọ cho 03 cụ tròn 100 tuổi do Chủ tịch nước gởi thiếp chúc thọ và đến thăm, chúc thọ cho 14 cụ tròn 90 tuổi do UBND Tỉnh chúc thọ; chúc thọ,mừng thọ cho 144 cụ. 
Thực hiện tháng hành động vì NCT,  BCH Hội cũng đã trích nguồn quỹ hoạt động Hội và vận động mạnh thường quân hỗ trợ thêm nhằm tổ chức giúp đỡ cho 274 hộ gặp khó khăn vì dịch Covid-19 với 274 phần quà với tổng số tiền 50.120.000 đồng...
BCH Hội còn tổ chức cho 07đ/c cán bộ Hội tham gia các nhóm phòng chống dịch tại cộng đồng và tổ chức mua nhu yếu phẩm tặng cho các chiến sĩ công an và y tế phục vụ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 với 71 phần quà có tổng số tiền là 3.000.000 đồng. Cán bộ hội viên NCT trong xã luôn gương mẫu làm nòng cốt trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng tình làng nghĩa xóm, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đi đầu phong trào”toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”. Tuy nhiên, trong năm 2021 do kinh phí hạn chế nên hoạt động Hội NCT còn nhiều khó khăn ảnh hưởng đến kết quả chung của địa phương; chưa đạt theo kế hoạch đề ra,phong trào”Tuổi cao gương sáng”; công tác phát triển hội viên còn chậm.
Theo đó, trong năm 2022 BCH Hội NCT sẽ tiếp tục đẩy mạnh,tổ chức tuyên truyền học tập các chủ trương,chỉ thị,nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến đời sống xã hội, nhất là liên quan đến đời sống NCT. Tiếp tục thực hiện đề án”Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” phát huy hiệu quả hoạt động chi,tổ hội làm nòng cốt phong trào”Toàn dân chăm sóc phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT”; Tiếp tục kết hợp với các ngành liên quan,tổ chức thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc vật chất,tinh thần cho NCT, trong các lĩnh vực đời sống văn hóa,xã hội và tập trung vận động phát triển quỹ”Toàn dân chăm sóc NCT”.

Tác giả: Ngọc Bích - Cán bộ Tuyên giáo Đảng uỷ xã Long Thành Nam.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,303
  • Tháng hiện tại118,181
  • Tổng lượt truy cập4,704,113
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây