TRAO QUÀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ MỒ CÔI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI (2019)

Chủ nhật - 27/01/2019 05:00 121 0

TRAO QUÀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ MỒ CÔI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI (2019)

Sáng ngày 19/01/2019, Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa, Viện chủ Hệ thống Chùa Núi Bà và đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh đến trao tặng 50 suất quà người khuyết tật và trẻ em mồ côi, cơ nhỡ trên địa bàn xã Trường Hòa, để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người được vui Xuân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi (2019), mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, chao, nước tương, áo ấm,... Món quà tuy không nhiều về vật chất nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của con người với nhau, giúp bà con vơi bớt đi nỗi khó khăn trong cuộc sống, giúp bà con có một cái Tết Kỷ Hợi (2019) thật ấm cúng.

Trước sự quan tâm, chia sẻ của Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa, Viện chủ Hệ thống Chùa Núi Bà và đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh. Đại diện chính quyền địa phương, ông Phạm Hồng Oanh – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu cảm ơn đến tấm lòng vàng của Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa, Viện chủ Hệ thống Chùa Núi Bà và đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh, đã góp phần cùng chính quyền tham gia chương trình "Tết cho người nghèo".

Đây là một hoạt động nhân đạo không của riêng ai, nhưng với tinh thần tương thân, tương ái, đã phần nào thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với đồng bào ruột thịt của mình và bà con được nhận quà ngày hôm nay hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống./.

 

                                                               Nguyễn Thị Bích Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập239
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay4,604
  • Tháng hiện tại21,067
  • Tổng lượt truy cập5,610,516
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây