Hòa Thành: biểu dương gương phụ nữ đảm đang và gia đình nuôi dạy con tốt

Chủ nhật - 29/06/2014 02:50 73 0

Hòa Thành: biểu dương gương phụ nữ đảm đang và gia đình nuôi dạy con tốt

 

Kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, ngày 27/6/2014, Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức giao lưu, biểu dương gương phụ nữ đảm đang và gia đình nuôi dạy con tốt. Bà Võ Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh đến dự.
Qua hơn 3 năm thực hiện đề án “giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” và tiểu đề án “tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” gắn với việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, hội viên và quần chúng phụ nữ, đến nay huyện Hòa Thành đã hình thành nhiều câu lạc bộ, tổ, nhóm như “cha nuôi dạy con tốt”, “mẹ và con gái”, “gia đình 5 không 3 sạch”, Chi hội phụ nữ không có bạo lực gia đình, tổ phụ nữ không có con em vi phạm pháp luật… nhằm từng bước rèn luyện, trao dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao kiến thức cho chị em phụ nữ và qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong việc nuôi con khỏe dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững.
 
Hội nghị đã giao lưu với 6 gia đình có con dưới 16 tuổi tiêu biểu là những ông bố, bà mẹ là cán bộ, giáo viên, công nhân, nông dân, buôn bán... tuy hoàn cảnh, công việc mỗi người có khác nhau nhưng đã cùng yêu thương nhau, vược qua khó khăn, cùng chăm lo cuộc sống gia đình hạnh phúc và nuôi dạy con nên người, là học sinh giỏi nhiều năm liền. Ngoài ra, các gia đình này còn tham gia trò chơi “tâm đầu ý hợp” và “tin nhắn tình yêu” thể hiện tình cảm yêu thương gắn bó với nhau và chia sẽ những kinh nghiệm, phương pháp nuôi dạy con tốt, tránh xa các tệ nạn xã hội và những cám dỗ ở bên ngoài.
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,674
  • Tháng hiện tại40,680
  • Tổng lượt truy cập5,630,129
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây