Huyện Đoàn Hòa Thành ra quân thực hiện công trình thanh niên năm 2014

Thứ bảy - 12/07/2014 16:50 54 0

Huyện Đoàn Hòa Thành ra quân thực hiện công trình thanh niên năm 2014

 

Ngày 9.7.2014 Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện Hòa Thành ra quân thực hiện công trình thanh niên trồng cây tại đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Tân, Hòa Thành (đoạn dốc Ao Hồ). Trên 100 ĐVTN đã ra quân trồng 40 cây bàng lá nhỏ, hay còn gọi là Tiểu diệp lãm nhân thụ, đây là một loài cây gỗ nhỏ, cao từ 10 đến 20 m, thân thẳng. Kinh phí bao gồm cây, phân bón… là 15 triệu đồng, do Phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện Hòa Thành và Huyện Đoàn vận động.
Đoạn đường này thường ô nhiễm môi trường, hai bên đường nhiều rác thải. Huyện đoàn thường xuyên tổ chức cho ĐVTN ra quân thu gôm rác thải, phát hoang. Tuy nhiên do ý thức một số người dân còn kém thường xuyên đổ rác tại đây. Sắp tới Huyện đoàn tiếp tục vận động các cơ quan, mạnh thường quân kinh phí để trán bê tông tại đoạn đường này.
 
Trong những năm trở lại đây, Huyện Đoàn luôn chú trồng công tác trồng rừng, trồng cây phân tán đã đạt được nhiều hiệu quả thiết thực. Hàng ngàn cây xanh, cây phân tán đã đường trồng tại Căn cứ Năm Trại, khôn viên các cơ quan và dọc hai bên đường các trục đường chính trên địa bàn huyện. Những cây xanh được trồng đã góp phần tạo cảnh quan xanh sạch đẹp cho địa phương. Quan trọng hơn là mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên người dân ở địa phương đã hiểu rõ và nâng cao ý thức tự giác đối với trồng và bảo vệ cây xanh.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,772
  • Tháng hiện tại40,778
  • Tổng lượt truy cập5,630,227
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây