Hòa Thành khảo sát người có công định cư ở nước ngoài và dân công hỏa tuyến

Chủ nhật - 08/06/2014 04:40 677 0

Hòa Thành khảo sát người có công định cư ở nước ngoài và dân công hỏa tuyến

 

            Ngày 06/6/2014, UBND huyện Hòa Thành triển khai kế hoạch hướng dẫn các ban ngành chuyên môn và các xã, thị trấn khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.
 
Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã quán triệt công văn số 688/CT-CS của Tổng cục Chính trị quân đội nhân dân Việt Nam; công văn 1128/CCT-PCS của Cục Chính trị Bộ tư lệnh Quân khu 7 và hướng dẫn của Ban CHQS huyện về việc tổ chức khảo sát đối với người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế. Trong đó, nêu rõ từng đối tượng và điều kiện cần khảo sát, hướng dẫn các biểu mẫu kê khai và phương pháp tiến hành đối với từng cấp. Theo đó, cấp xã, thị trấn và ấp, khu phố tổ chức kê khai, tổng hợp số lượng đối tượng theo mẫu và báo cáo về Ban Chỉ huy quân sự huyện trước ngày 17/6/2014.
Việc khảo sát lần này nhằm đánh giá thực trạng, tình hình đối tượng và các chế độ chính sách đối với người Việt Nam đang cư trú hợp pháp ở nước ngoài đã tham gia các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế nhưng chưa được hưởng chế độ, chính sách và những bất cập vướng mắc, từ đó có sự điều chỉnh cho phù hợp trong thời gian tới.
Nguyễn An – Võ Liêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,787
  • Tháng hiện tại40,793
  • Tổng lượt truy cập5,630,242
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây