Hòa Thành: tổng rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công

Chủ nhật - 08/06/2014 04:25 48 0

Hòa Thành: tổng rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công

 

Ngày 04/6/2014, UBND huyện Hòa Thành tổ chức tập huấn cho các xã, thị trấn về tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm (2014 – 2015) trên địa bàn huyện.
 
Đây là cuộc tổng rà soát lớn có liên quan đến 7 đối tượng gồm bà mẹ Việt Nam anh hùng; liệt sỹ và thân nhân liệt sỹ; thương binh, người hưởng chính sách như thương binh (gồm cả thương binh đang hưởng trợ cấp mất sức lao động); bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiểm chất độc hóa học; người có công giúp đỡ cách mạng; cựu thanh niên xung phong kháng chiến. Theo đó, Phòng lao động thương binh và xã hội phối hợp với Mặt trận tổ quốc huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức thực hiện đợt tổng rà soát này trong đó tập trung tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng; lập danh sách theo từng xã thị trấn những người đã được hưởng, chưa được hưởng hoặc hưởng chưa đầy đủ chính sách ưu đãi theo 7 nhóm đối tượng và tiến hành rà soát theo các biểu mẫu quy định qua các hội đoàn thể và tổng hợp kết quả về trên.
 Việc tiến hành rà soát phải đảm bảo kịp thời, chính xác, đúng đối tượng, đúng quy định, không bỏ sót đối tượng, trên cơ sở đó có kế hoạch giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng trong các năm sau. Thời gian thực hiện tổng rà soát đến trước ngày 2/9/2014.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,683
  • Tháng hiện tại40,689
  • Tổng lượt truy cập5,630,138
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây