Sôi nổi với hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ xã Long Thành Nam

Thứ bảy - 21/06/2014 21:40 106 0

Sôi nổi với hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ xã Long Thành Nam

 

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè và để duy trì, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của xã, ngày 12/6/2014, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Long Thành Nam, tổ chức hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2014. Hội thi đã mang đến cho người xem 28 tiết mục gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, tốp ca múa.
Hội thi đã thu hút hơn 150 em tham gia đã mang đến hội thi không khí vui tươi, sôi nổi; các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi biển đảo, quê hương, mái trường thân yêu, cha mẹ, thầy cô bạn bè và những sinh hoạt hè vui tươi cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của các em. Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong tháng hành động vì trẻ em, tạo không khí vui tươi cho các em vui chơi trước khi bước vào năm học mới. Thông qua hội thi các em được giao lưu, được thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực ca, múa, đồng thời giúp Ban tổ chức tuyển chọn những em có năng khiếu tham gia hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ cấp huyện.
Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2014 của xã Long Thành Nam đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 19 giải cho các em hát hay, múa giỏi và giải nhất tập thể thuộc về đơn vị Trường trung học cơ sở Ngô Quyền, giải nhì đơn vị Trường tiểu học Bạch Đằng, giải ba đồng hạng cho 02 đơn vị Trường tiểu học Lê Lai và Trường tiểu học Long Thành Nam.
Dịp này Ban Lao động Thương binh xã hội xã Long Thành Nam cũng đã trao 10 phần quà cho các học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014. mỗi phần trị giá 200.000đ.
Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,771
  • Tháng hiện tại40,777
  • Tổng lượt truy cập5,630,226
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây