XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TỔNG KẾT LỚP THỢ NỀ

Thứ bảy - 21/06/2014 22:15 58 0

XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TỔNG KẾT LỚP THỢ NỀ

 

Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành về đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn năm 2014. 
Chiều ngày 16 tháng 6 năm 2014, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập Cộng đồng xã, Ủy ban nhân dân xã Hiệp Tân phối hợp cùng Công ty Doanh nhân tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tổng kết lớp đào tạo nghề thợ nề. Tham dự lễ tổng kết có Đại diện Công ty doanh nhân tỉnh Tây Ninh; Lãnh đạo UBND xã; Ban giám đốc TTVHTT-HTCĐ xã và 30/30 học viên tham dự.
 Qua gần 2 tháng học nghề, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản trong kỹ thuật hướng dẫn xây dựng về lý thuyết và cả thực hành. Đối với phần lý thuyết các học viên được tập huấn kiến thức về lĩnh vực xây dựng, về an toàn lao động. Nhằm để bảo vệ an toàn tánh mạng sức khỏe cho người khi tham gia lao động. Về phần thực hành các học viên được hướng dẫn chi tiết cách thức xây dựng, cách pha, trộn vật liệu xây dựng và tiến hành thực hành xây.
 
 
Kết thúc khóa học, các học viên đã được kiểm tra về lý thuyết và thực hành, kết quả có 19 học viên đạt loại xuất sắc, 11 học viên đạt loại khá và được Công ty doanh nhân tỉnh Tây Ninh cấp giấy chứng nhận nghề.
Được biết, việc mở lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn của xã Hiệp Tân, là nhằm góp phần nâng cao trình độ nghề của người dân trên địa bàn xã, phục vụ việc xây dựng nông thôn mới.  
 
 Nguyễn Kim Xuân
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,675
  • Tháng hiện tại40,681
  • Tổng lượt truy cập5,630,130
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây