HÒA THÀNH: TỔ CHỨC TRIỂN KHAI VĂN BẢN QPPL VỀ VĂN HÓA THỂ THAO DU LỊCH VÀ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG

Thứ ba - 21/08/2018 22:00 89 0

HÒA THÀNH: TỔ CHỨC TRIỂN KHAI VĂN BẢN QPPL VỀ VĂN HÓA THỂ THAO DU LỊCH VÀ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG

        Trong thời gian qua, việc thực hiện các văn bản pháp luật về các lĩnh vực Văn hóa Thể thao Du lịch và Thông tin Truyền thông trên địa bàn huyện còn nhiều hạn chế và bất cập. Trong đó, việc thực hiện các quy định, nghị định, thông tư trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Karaoke, Internet  của các cơ sở kinh doanh chưa thật sự nghiệm túc, còn để xảy ra vi phạm.

        Sáng ngày 20 tháng 8 năm 2018, Phòng Văn hóa và Thông tin – Phòng Tư pháp huyện đã phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản Quy phạm pháp luật về Văn hóa Thể thao Du lịch và Thông tin truyền thông. Đến dự hội nghị, cấp tỉnh có đồng chí Huỳnh Phi Long, Chuyên viên phòng Bưu chính viễn thông – Sở Thông tin và truyền thông; cấp huyện có đồng chí Nguyễn Văn Tánh, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Đ/c Bùi Trung Tín, Trưởng phòng Tư pháp huyện cùng lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thể thao, thư viện huyện. Đội kiểm tra Liên ngành văn hóa xã hội huyện, xã; cùng các đồng chí lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và đặc biệt là sự tham dự của 140 cở sở kinh doanh dịch vụ Văn hóa Thể dục thể thao Du lịch và Thông tin Truyền thông trên địa bàn huyện.


3.JPG

            Tại hội nghị, các đại biểu và đại diện các cơ sở kinh doanh và các thành viên Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội huyện, xã, thị trấn đã được nghe đồng chí Huỳnh Phi Long, Chuyên viên Phòng Bưu chính viễn thông tỉnh triển khai Nghị định số 27/2018/NĐ-CP ngày 01/03/2018 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng; đ/c Bùi Trung Tín, trưởng phòng Tư pháp triển khai Nghị định số 18/2017/NĐ-CP ngày 20/03/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị Định 131/2013/NĐ-CP ngày 16/10/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Văn Hóa, Thể Thao, Du lịch và Quảng cáo; đ/c Nguyễn Văn Tánh, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện triển khai các văn bản hướng dẫn quy trình thực hiện quy định cấp phép kinh doanh Karaoke và các cơ sở dịch vụ Thể dục thể thao.

           Qua buổi triển khai, đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ rất đồng tình với các Nghị định mới và Nghị định sữa đổi, bổ sung. Đồng thời, cam kết sẽ chấp hành tốt theo các quy định mới ban hành. Bên cạnh đó đồng chí Nguyễn Văn Tánh– Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã yêu cầu thành viên Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội huyện, xã, thị trấn trong công tác quản lý cần phải chú ý đến các quy định và hướng dẫn cụ thể để các cơ sở đang hoạt động và cơ sở đăng ký mới trên địa bàn huyện thực hiện theo đúng quy định. Ngoài ra còn cung cấp tài liệu, văn bản liên quan cho các cơ sở kinh doanh dịch Văn hóa Thể dục thể thao Du lịch và Thông tin Truyền thông nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh./.

 

          Huỳnh Như

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay2,060
  • Tháng hiện tại109,306
  • Tổng lượt truy cập4,695,238
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây