Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hòa Thành trao học bổng cho học sinh nghèo

Chủ nhật - 21/10/2018 18:00 93 0

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hòa Thành trao học bổng cho học sinh nghèo

            Sáng ngày 12/10. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hòa Thành tổ chức trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

          Trong thời gian qua, công tác chăm lo cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện luôn được sự đồng hành, hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị, cá nhân, các mạnh thường quân trong và ngoài huyện.Với mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ do bà Nguyễn Thị Thu Trang – Chủ doanh nghiệp Đại lý vé số Vĩnh Phúc – Hải Trang hỗ trợ nhằm giúp cho các em học sinh nghèo, khó khăn có điều kiện đến trường. Đây là nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng vàng tạo động lực cho các em học sinh vượt qua khó khăn để vươn lên học tập tốt. Cũng nhờ sự giúp đỡ này mà nhiều em học sinh có nguy cơ bỏ học đã được tiếp tục học tập, tốt nghiệp ra trường, có việc làm ổn định và đóng góp một phần nhỏ công sức của mình trong việc xây dựng quê hương, đất nước.


12-10 Hình trao học bổng học sinh nghèo.JPG

          Phát biểu tại buổi trao học bổng, đồng chí Võ Thị Son – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã cám ơn bà Nguyễn Thị Thu Trang – Chủ doanh nghiệp Đại lý vé số Vĩnh Phúc – Hải Trang đã hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội tổ chức thành công buổi trao học bổng cho các em học sinh nghèo và mong rằng trong thời gian tới Doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, quan tâm hỗ trợ, ủng hộ để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  

          Trị An           

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,107
  • Tháng hiện tại179,775
  • Tổng lượt truy cập4,570,909
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây