HÒA THÀNH TỔ CHỨC LIÊN HOAN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20-3) VỚI CHỦ ĐỀ: “YÊU THƯƠNG VÀ CHIA SẼ”

Chủ nhật - 31/03/2019 17:00 104 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC LIÊN HOAN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC (20-3) VỚI CHỦ ĐỀ: “YÊU THƯƠNG VÀ CHIA SẼ”

Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và nhân dân. Chiều ngày 20/03/2019 Phòng Văn hóa và thông tin phối hợp Trung tâm Văn hóa Thể thao, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Liên hoan họp mặt nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) với chủ đề "Yêu thương và chia sẽ". Đến dự có Đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, Huyện ủy viên, PCT HĐND huyện và đồng chí Đinh Thị Bé Sáu Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy cùng hơn 150 cán bộ, công chức, viên chức và các CLB Gia đình Phát triển bền vững trong toàn huyện.

Liên quân 8 xã thị trấn chia thành 4 đội tham gia thi Liên hoan các tiểu phẩm và xử lý tình huống về ý nghĩa ngày Quốc tế hạnh phúc, các văn bản pháp luật, chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, bình đẳng giới, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Kết quả: Liên quân Trường Đông – Trường Tây đạt giải nhất; Long thành Trung – Hiệp Tân đạt giải nhì; Long Thành Nam – Trường Hòa đạt giải ba và Thị trấn – Long Thành Bắc đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn có chương trình giao lưu dành cho khán giả trả lời trắc nghiệm các câu hỏi để ôn lại lịch sử và tìm hiểu ý nghĩa ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3.


hình 20.3.jpg

Các đơn vị đã gửi đến Liên hoan những nội dung tuyên truyền bằng các hình thức phong phú, đa dạng. Đồng thời chia sẽ những giá trị chuẩn mực của gia đình Việt Nam; giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh và kỷ năng ứng xử trong gia đình và các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng. Đặc biệt là các đơn vị đã thể hiện được điều mà ban tổ chức mong muốn đó là tinh thần đoàn kết của từng cá nhân trong tập thể để chia sẽ, học hỏi nhau và cùng nhau đem lại niềm vui, tiếng cười, những kinh nghiệm bổ ích, những điều đơn giản mà hạnh phúc trong cuộc sống.

                                                                        

                                                                                    Huỳnh Như 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay8,134
  • Tháng hiện tại139,909
  • Tổng lượt truy cập4,725,841
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây