HOÀ THÀNH TUYÊN TRUYỀN KẾT QUẢ 10 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

Thứ hai - 20/05/2019 21:00 76 0

HOÀ THÀNH TUYÊN TRUYỀN KẾT QUẢ 10 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

Ngày 10/4/2019, Ban Thường vụ Huyện uỷ ban hành Công văn chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt, triển khai và tuyên truyền quá trình, kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; khẳng định sự đúng đắn trong đường lối, chủ trương của Đảng và cơ chế, chính sách của Nhà nước trong việc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Ủy ban nhân dân huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử về kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; chỉ đạo các cơ quan có liên quan thường xuyên nắm bắt các thông tin, dư luận xã hội hiện nay, sức cạnh tranh hàng hóa thương hiệu Việt trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế; định kỳ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp trên địa bàn. Quan tâm đến công tác phân phối hàng Việt Nam trên địa bàn phục vụ cho người dân; cổ vũ các doanh nghiệp phấn đấu nâng cao chất lượng hàng Việt Nam đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Ban Tuyên giáo Huyện uỷ định hướng Đài Truyền thanh, Phòng Văn hoá Thông tin, Trung tâm Văn hoá Thể thao, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội huyện đẩy mạnh tuyên truyền kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phù hợp với tình hình thực tế; nắm tình hình tư tưởng và dư luận xã hội, dư luận trên mạng xã hội. Chủ động, phối hợp UBND huyện tăng cường công tác tuyên truyền đến các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn ý thức về vai trò và trách nhiệm đối với quyền lợi của người tiêu dùng; thực hiện tốt các cam kết về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt, nhất là thương hiệu làng nghề truyền thống, các hàng hóa đặc trưng của huyện. Tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực phát hiện, tố giác gian lận thương mại, buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ,… nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Đài Truyền thanh huyện, Phòng Văn hóa Thông tin và Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; chú trọng tuyên truyền các mô hình hay, cách làm sáng tạo của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thực hiện Cuộc vận động. Tuyên truyền, tôn vinh những doanh nghiệp, những sản phẩm có uy tín, chất lượng và những người tiêu dùng mua sắm, tiêu dùng hàng Việt Nam.

Thanh Vi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,507
  • Tháng hiện tại181,175
  • Tổng lượt truy cập4,572,309
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây