Câu Lạc bộ Tiếng Anh Trường THCS Lý Tự Trọng

Thứ hai - 01/01/2018 03:00 966 0

Câu Lạc bộ Tiếng Anh Trường THCS Lý Tự Trọng

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học thú vị này và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn tiếng anh. Sáng ngày 25/12/2017, Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức ra mắt sinh hoạt "Câu Lạc bộ Tiếng Anh". Tham dự có đồng chí Trần Lưu Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Đài Thy, Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy; đồng chí Võ Thị Kim Huệ, HUV-Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; Thầy Lê Văn Thủy -Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng và 9/9 hiệu trưởng Trường THCS; giáo viên dạy tiếng anh và các em học sinh.


IMG20171225090322.jpg

Câu lạc bộ tiếng Anh của nhà trường thành lập với mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường để rèn luyện kỹ năng nghe nói, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày; khuyến khích các em học sinh học tập tiếng Anh, không chỉ là để đạt được thành tích học tập tốt mà còn giúp các em trang bị một trong những kỹ năng quan trọng để tiếp cận với thế giới. Tạo sân chơi ngôn ngữ bổ ích, lý thú, lành mạnh, thân thiện giúp học sinh thêm yêu thích môn học.

Hiểu được điều này, nhà trường tổ chức ra mắt sinh hoạt "Câu Lạc bộ Tiếng Anh" nhằm tạo sân chơi để tăng cơ hội các em sử dụng tiếng Anh, cảm thấy yêu thích môn học này và thúc đẩy tinh thần tự học, sáng tạo giữa các khối lớp 6, 7, 8 và 9 sẽ là tiền đề cho nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích khuyến khích việc học môn tiếng Anh ở các em khối trung học cơ sở.

BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay273
  • Tháng hiện tại29,898
  • Tổng lượt truy cập5,619,347
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây