Hội Cựu chiến binh tỉnh trao học bổng và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Hòa Thành

Thứ tư - 13/11/2013 02:35 101 0

Hội Cựu chiến binh tỉnh trao học bổng và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Hòa Thành

 

Sáng ngày 09/11/2013, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức lễ trao học bổng khuyến học và tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao tặng.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo Hội CCB 9 huyện, thị cùng các phụ huynh và cháu học sinh có tên trong danh sách được trao học bổng.
Đối tượng được trao học bổng Khuyến học là con em của hội viên CCB trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích xuất sắc trong học tập từ tiểu học đến trung học phổ thông. Có 9 em được tặng quà và trao học bổng với số tiền trị giá 1.200.00đ/1 học sinh. Trong đó Hòa Thành có 2 em.
Học bổng Khuyến học là nguồn động viên to lớn đối với các em học sinh cũng như gia đình hội viên nghèo. Em Lê Thu Trang học sinh lớp 10A2 , trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Hòa Thành là con của hội viên Lê Tấn Hòa đang sinh hoạt tại chi hội ấp Long Bình thuộc Hội Cựu chiến binh xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành đại diện lên phát biểu cảm tưởng với lòng xúc động, biết ơn sâu sắc và hứa ra sức phát huy những thành tích học tập của bản thân đã đạt được để góp phần báo đáp lại một phần công lao nuỗi dưỡng, dạy bảo của cha mẹ, nhà trường, gia đình và xã hội quan tâm, chăm sóc.
 
Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay102
  • Tháng hiện tại39,108
  • Tổng lượt truy cập5,628,557
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây