Hội LHPN huyện Hòa Thành trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo

Thứ hai - 06/01/2014 03:45 65 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo

 

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện, xã tổ chức lễ trao tặng 5 “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ nghèo ở 3 xã: Hiệp Tân, Trường Hòa và Trường Tây.  
Đến tham dự buổi bàn giao có Bà Trần Thị Ngọc Thu, Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Bà Lê Thị Phương Nguyệt – Phó Giám đốc Đài truyền hình Tỉnh và Ông Hồ Đức Hải – Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành cùng các ban ngành, Đoàn thể huyện, xã và đại diện các hộ dân lân cận.
Mái ấm tình thương được xây dựng với tổng kinh phí là 157 triệu đồng (mỗi căn trị giá 28 triệu đồng). Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh hỗ trợ mỗi căn 16.800.000 đồng và Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện vận động xây tặng với số tiền mỗi căn là 11.200.000 đồng, số tiền còn lại do bà con, thân nhân các gia đình hỗ trợ thêm.
Tại lễ bàn giao, các ban ngành, đoàn thể xã, các nhà hảo tâm đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà có giá trị phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.
 Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình thương, lòng nhân ái, sự chung tay góp sức sẻ chia với người nghèo của toàn xã hội nhằm giúp hội viên phụ nữ nghèo thoát khỏi cảnh sống trong các căn nhà tạm, dột nát, giúp cho các chị có được một mái ấm để họ vươn lên trong cuộc sống ngày một tốt hơn và góp phần thực hiện tiêu chí về nhà ở trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
 Kim Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay592
  • Tháng hiện tại39,598
  • Tổng lượt truy cập5,629,047
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây