Hòa Thành diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/ADIS

Thứ hai - 09/12/2013 00:30 675 0

Hòa Thành diễu hành hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/ADIS

 

Ngày 01/12/2013, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hòa Thành đồng loạt tổ chức mit tinh, diễu hành hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/ADIS.
Được biết, năm 1990, Việt Nam đã phát hiện trường hợp đầu tiên nhiểm HIV và đến nay đã có hàng trăm nghìn người nhiểm mới. Thực tế số người nhiểm còn cao hơn nhiều so với số thống kê và HIV/ADIS đã trở thành mối hiểm họa đe dọa cuộc sống con người và sự phát triển của đất nước.
Riêng huyện Hòa Thành cũng đã có 655 người nhiểm HIV cao nhất so với các huyện thị khác trong tỉnh, trong đó đã có 442 bệnh nhân chuyển sang ADIS và 221 người đã tử vong. Với chủ đề “hướng tới không còn người nhiểm mới HIV”, tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/ADIS huyện Hòa Thành tập trung công tác tuyền thông vận động thay đổi hành vi, tự phòng tránh lây nhiểm HIV và tăng cường tiếp cận, cung cấp các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/ADIS; phấn đấu giảm 50% các ca lây nhiểm HIV mới do quan hệ tình dục không an toàn, trong nhóm những người tiêm chích ma túy; loại trừ lây truyền HIV từ mẹ sang con và tất cả người nghiện ma túy nhiểm mới HIV đều được dự phòng đúng cách …
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay702
  • Tháng hiện tại39,708
  • Tổng lượt truy cập5,629,157
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây