HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN HÒA THÀNH “TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NGÀY 14/6” VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC HỘI PHONG TRÀO CHỮ THẬP ĐỎ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

Thứ bảy - 17/06/2017 22:00 79 0

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN HÒA THÀNH “TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NGÀY 14/6”  VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC HỘI PHONG TRÀO CHỮ THẬP ĐỎ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

         Nhân Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hòa Thành, thay mặt những người bệnh đang cần máu và những người đã được tiếp máu, trân trọng ghi ơn những tình cảm của gia đình, bạn bè, cơ quan đơn vị và tổ chức đã sẵn lòng tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện với mục tiêu Hiến máu cứu người – Giọt máu cho đi-Cuộc đời ở lại. Vì nghĩa cử cao đẹp đó, Sáng ngày 14/6/2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị "Tôn vinh người hiến máu tình nguyện ngày 14/6" và sơ kết công tác hội phong trào chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2017. Đến dự có đồng chí Thái Duy Thanh, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Võ Thị Kim Huệ, Phó chủ tịch UBND huyện, kiêm Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, cùng toàn thể hơn 100 cán bộ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác hiến máu tình nguyện đế dự hội nghị.

            Trong năm 6 tháng đầu năm2017, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hòa Thành đã phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức cán bộ và nhân dân trong việc tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, huyện đã vận động được 738/16.90 đơn vị máu, đạt 43,66 % chỉ tiêu tỉnh giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Thị Kim Huệ, Phó chủ tịch UBND huyện, kiêm Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của cán bộ các Ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Đồng thời, chỉ đạo tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo đến tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh và quần chúng nhân dân, đây là nghĩa cử cao đẹp, giúp bệnh nhân có nhu cầu truyền máu vượt qua cơn hiểm nghèo.

            Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân và UBND huyện biểu dương 4 tập thể, 43 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động hiến máu tình nguyện  6 tháng đầu năm 2017./.

                                                                                                               Thanh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay1,862
  • Tháng hiện tại31,487
  • Tổng lượt truy cập5,620,936
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây