HÒA THÀNH: TÔN VINH 78 GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU

Thứ năm - 06/07/2017 14:00 80 0

HÒA THÀNH: TÔN VINH 78 GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU

Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2017, UBND huyện Hòa Thành đã tổ chức buổi liên hoan gia đình văn hóa nhằm tôn vinh 78 gia đình văn hóa tiêu biểu của 8 xã thị trấn trong toàn huyện. Đến dự có bà Phạm Thị Cẩm Nhung, Phó Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa – Gia đình Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, bà Võ Thị Kim Huệ -Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Thành


LIEN HOAN GD VH 2017.jpg

Đây là những gia đình gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, gia đình vược khó vươn lên trong cuộc sống, làm kinh tế giỏi, giúp đỡ người nghèo khó, hòa thuận, nuôi dạy con cái ngoan hiền. Mỗi gia đình đều có một nét đẹp riêng nhưng nhìn chung, đó là quá trình phấn đấu của tất cả các thành viên, cùng nhau xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, xứng đáng với truyền thông đạo lý gia đình người Việt Nam. Trong những năm qua, UBND huyện Hòa Thành luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa ngày gia đình Việt Nam đồng thời xây dựng các câu lạc bộ “gia đình phát triển bền vững”; “không bạo lực gia đình”, nhóm, dòng họ “gia đình hiếu học” …vv nhằm duy trì và phát huy phong tục tập quán tốt đẹp của người Việt Nam, xây dựng 3 chuẩn mực của gia đình văn hóa, ấp, khu phố văn hóa. Đến nay, toàn huyện đã có 25.470/34,053 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 74,79%; ấp, khu phố văn hóa đạt 84%.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 78 gia đình có thành tích xuất sắc trong việc phấn đấu xây dựng gia đình văn hóa tiêu biểu và 8 Ban vận động ấp, khu phố có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình./.

                                                       

                                                  Hữu Thuận – Kim Ngân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay1,862
  • Tháng hiện tại31,487
  • Tổng lượt truy cập5,620,936
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây