Diễn đàn "Thanh niên hạnh phúc với môi trường sống và làm việc" và biểu dương các cặp vợ chồng tiêu biểu hạnh phúc bền vững

Thứ sáu - 27/03/2015 15:30 81 0

Diễn đàn

 

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, tuyên truyền xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc bằng hành động cụ thể, thiết thực phù hợp với truyền thống đạo đức gia đình Việt Nam. Tối 20/3 vừa qua, Tại Hội trường đoàn thể huyện, Hội LHPN huyện phối hợp với Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức diễn đàn "Thanh niên hạnh phúc với môi trường sống và làm việc", biểu dương các cặp vợ chồng tiêu biểu hạnh phúc bền vững. Đến dự, có Bà Trần Thị Ngọc Giàu - Chuyên viên Ban gia đình - xã hội, Hội LHPN tỉnh; Ông Nguyễn Văn Hảo - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các cặp vợ chồng tiêu biểu hạnh phúc và trên 60 cán bộ, đoàn viên, hội viên Hội LHPN, chi đoàn cơ sở các xã, Thị trấn tham dự.
Tại buổi diễn đàn, các đại biểu cùng giao lưu hỏi đáp những vấn đề về hạnh phúc nói chung, hạnh phúc của người Việt Nam nói riêng bao gồm: hạnh phúc cá nhân, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc dòng họ, hạnh phúc cộng đồng, hạnh phúc nghề nghiệp, hạnh phúc học đường, hạnh phúc trong hoạt động xã hội và các vấn đề liên quan.
Để có được hạnh phúc gia đình, tâm đầu ý hợp là một trong những điều kiện quan trọng để xây dựng nên một mái ấm gia đình hạnh phúc bền vững. Trong buổi diễn đàn Ban tổ chức đã chọn 03 cặp vợ chồng hạnh phúc tiêu biểu tham gia trò chơi "Tâm đầu ý hợp", trò chơi đã tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Sau cùng, Ban tổ chức đã biểu dương 03 gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn huyện Hòa Thành trong việc xây dựng, giữ gìn hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con tốt.
Được biết, để hưởng ứng "Ngày Quốc tế Hạnh phúc"  năm 2015 chủ đề "Yêu thương và chia sẻ", từ ngày 20/3 đến 22/3, Hội LHPN 3 xã, thị trấn như: Long thành Bắc, Hiệp Tân, Thị Trấn đã tổ chức họp mặt đối thoại giao lưu, tọa đàm, sinh hoạt chuyên đề chia sẽ kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc,...
Đây là những chương trình nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3) và là thông điệp kêu gọi, nhắc nhở trách nhiệm của mỗi người trong việc giữ gìn tổ ấm gia đình, giữ gìn hạnh phúc của chính mình; khơi dậy việc thực hiện những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
 
Kim Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,237
  • Tháng hiện tại40,243
  • Tổng lượt truy cập5,629,692
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây