HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ HIỆP TÂN HỌP MẶT ĐỐI THOẠI GIAO LƯU HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Thứ sáu - 27/03/2015 15:20 52 0

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ HIỆP TÂN HỌP MẶT ĐỐI THOẠI GIAO LƯU HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

 

Tối ngày 21.3.2015, tại Trung tâm văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Hiệp Tân, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức họp mặt đối thoại giao lưu hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3.
Đến tham dự buổi họp mặt, hội viên phụ nữ được nghe Thạc sĩ Triết học Nguyễn Văn Ron - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh trao đổi một số kỹ năng ứng xử gia đình như: các nguyên tắc đối với vợ chồng, đối với con cái; phương pháp tiếp cận giáo dục con cái trong gia đình. Tại buổi đối thoại có hơn 35 chị em phụ nữ tham dự.
Ý nghĩa của việc tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc là để cùng nhau chung sức, chung lòng, trách nhiệm, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công tác xóa đói, giảm nghèo, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng dễ bị tổn thương; cùng nhau kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam; yêu thương và chia sẻ để tìm thấy cho mình và giúp những người quanh ta có nhiều giây phút hạnh phúc đích thực.
Tại buổi họp mặt đối thoại, các chị em phụ nữ cùng tham gia thảo luận và được nghe Thạc sĩ Triết học Nguyễn Văn Ron, trao đổi một số kỷ năng ứng xử trong gia đình và xử lý những tình huống thường xảy ra trong gia đình.
Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hiệp Tân tiếp tục vận động hội viên và nhân dân thực hiện gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương; xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ, tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng để góp phần chào đón Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, đồng thời biểu hiện sự nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho bản thân mình, cho người thân, gia đình và cộng đồng xã hội.
 
    Kim Nguyệt -   Hội Phụ nữ xã Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,141
  • Tháng hiện tại40,147
  • Tổng lượt truy cập5,629,596
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây