Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015

Thứ sáu - 27/03/2015 15:25 49 0

Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015

 

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Hòa Thành về việc tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015. Đúng 6 giờ 30 phút ngày 22/3, tại UBND xã Long Thành Nam tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.
Dự buổi lễ phát động có đồng chí Lê Phước Tài, Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của xã, ấp; cùng hơn gần 300 cán bộ công chức, viên chức, học sinh tham dự.
Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo cùng hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, hưu trí, học sinh đã tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.
Đến nay, diện mạo thể thao quần chúng trên địa bàn xã đã có bước chuyển biến rõ nét, số người tham gia tập luyện TDTT thường xuyên của xã đạt 35%; có 10 CLB TDTT cơ sở; số trường học đảm bảo chất lượng về công tác giáo dục thể chất đạt 95%; cơ sở vật chất phục vụ hoạt động TDTT, khu vui chơi cho trẻ em được nâng cấp và xây mới tạo điều kiện cho các em vui chơi, giải trí...
Ngày chạy Olympic đã thực sự để lại ý nghĩa trong lòng mỗi người về việc luyện tập thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, bảo vệ môi trường, xây dựng đời sống văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống trong các tầng lớp nhân dân.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của việc rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe và thể chất trong toàn dân trên địa bàn xã.
 
Cẩm Thu
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,146
  • Tháng hiện tại40,152
  • Tổng lượt truy cập5,629,601
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây