Những giải pháp làm giảm trẻ em bị đuối nước

Chủ nhật - 17/06/2012 20:40 65 0

Những giải pháp làm giảm trẻ em bị đuối nước

 

Trong những năm qua, tỉ lệ đuối nước trong thanh thiếu niên, nhi đồng ngày một gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu từ việc quản lý các em còn lỏng lẻo trong các kỳ tổ chức sinh hoạt dã ngoại, cắm trại, tham quan nghỉ mát, tắm biển,v.v… và thái độ bướng bỉnh, chủ quan của các em khi vui chơi tắm sông, tắm suối,.v.v...
 
Ở huyện Hòa Thành, nhất là khu vực ven sông xã Long Thành Nam, kênh mương ở xã Trường Đông, Trường Hòa cũng thường xãy ra trường hợp trẻ em bị đuối nước hàng năm.
Thực hiện Tháng hành động Vì trẻ em và cũng để kịp thời giải quyết tình hình trên, một trong những giải pháp là làm thế nào phổ cập bộ môn bơi lặn cho các đối tượng thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện;
Sáng ngày 01/6/2012, tại Hồ bơi Thiên Nhiên (Ao Hồ) huyện Hòa Thành, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hòa Thành phối hợp với Huyện Đoàn, Phòng Gia1o dục –Đào tạo huyện tổ chức khai giảng lớp bơi lặn phổ thông cho các em học sinh ở 02 độ tuổi học sinh tiểu học và học sinh THCS trên địa bàn huyện.
Tham dự có 50 em theo học chính thức do lực lượng Huấn luyện viên Trung tâm Đào tạo và Thi đấu Thể thao tỉnh Tây Ninh hướng dẫn và nhóm Cộng tác viên bộ môn bơi hỗ trợ chuyên môn.
 
NGUYỄN VĂN TÁNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,024
  • Tháng hiện tại30,649
  • Tổng lượt truy cập5,620,098
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây