70 trại sinh tham gia Trại huấn luyện kỹ năng công tác hội năm 2013

Thứ ba - 09/07/2013 04:52 327 0

70 trại sinh tham gia Trại huấn luyện kỹ năng công tác hội năm 2013

 

Trong 2 ngày, từ ngày 05 -06.7.2013, tại Khu Du lịchDi tích Lịch sử Văn hóa Núi Bà. Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Hoà Thành tổ chức Trại huấn luyện kỹ năng công tác Hội năm 2013. Tham dự Trại huấn luyện kỹ năng có 70 trại sinh là Chủ tịch, phó chủ tịch ủy Ban hội các xã, thị trấn, các trường THPT, TTGDTX huyện và hội viên thanh niên chủ chốt tại cơ sở trong toàn huyện.
Với khẩu hiệu“Hiểu lý luận, Vững kỹ năng, Chinh phục thử thách, Hướng tới tương lai”, đó là khẩu hiệu mà mỗi trại sinh luôn ghi nhớ khi tham gia Trại huấn luyện. Qua 2 ngày huấn luyện, các trại sinh đã được các anh, chị trong Câu lạc bộ kỹ năng của huyện trang bị nhiều kỹ năng như: Điều lệ Hội, nghi thức Hội, lịch sử Hội; Nhảy Dân vũ, Sinh hoạt tập thể, Hát múa cộng đồng; Kỹ năng truyền tin morse, semaphore, dấu đi đường, mật thư; Nhận biết phương hướng; Tham gia các hoạt động về dã ngoại, trò chơi lớn, tổ chức hoạt động trại …Đồng thời tổ chức chương trình Huấn luyện Kỹ năng sống “Một ngày để sống”, thông qua chương trình giáo dục những kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu niên. Giúp các bạn trẻ có nghị lực, niềm tin, bản lĩnh trong cuộc sống và biết yêu quý những giá trị sống của bản thân mình cùng cộng đồng chung quanh.
Đây là năm thứ hai, Uỷ ban Hội huyện Hoà Thành tổ chức Trại huấn luyện, đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm bồi dưỡng, trang bị những kiến thức cơ bản về công tác xây dựng Hội và tập hợp đoàn kết thanh niên trong tình hình mới; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, những thủ lĩnh thanh niên trên địa bàn huyện; đồng thời cũng là cơ hội giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ Hội nòng cốt trong huyện với nhau và thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa cán bộ Hội các đơn vị.
Kết thúc trại huấn luyện, Uỷ ban Hội huyện Hoà Thành đã trao 65 giấy chứng nhận cho các trại sinh hoàn thành tốt chương trình huấn luyện.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay10,878
  • Tháng hiện tại27,341
  • Tổng lượt truy cập5,616,790
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây