Hòa Thành tổ chức hội thi kể chuyện sách hè năm 2013

Thứ ba - 09/07/2013 04:49 64 0

Hòa Thành tổ chức hội thi kể chuyện sách hè năm 2013

 

Ngày 5/7/2013, Phòng văn hóa - thông tin huyện Hòa Thành phối hợp với Phòng giáo dục đào tạo huyện, Trung tâm văn hóa - thể thao và Huyện đoàn tổ chức hội thi kể chuyện sách hè năm 2013. Có 23 thí sinh, tuổi từ 6 đến 12, hiện là học sinh các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia.
Các em đã đem đến hội thi những mẫu chuyện đầy cảm động về Bác Hồ, Bác Tôn; về anh bộ đội cụ Hồ; những tấm gương thiếu niên, nhi đồng dũng cảm trong lao động, vược khó học tập; gương con ngoan trò giỏi, hiếu thảo với ông, bà, cha, mẹ…mà các em đã đọc trong sách, báo, tạp chí hoặc đã học trong nhà trường. Qua đó, giáo dục truyền thống anh hùng dân tộc, lòng yêu nước… thông qua những câu chuyện kể, tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống cho các em ngay từ khi còn nhỏ tuổi.
Kết quả, em Đặng Ngô Khánh Ngọc, Trường tiểu học Bạch Đằng đạt giải nhất với câu chuyện “hạt đậu thơm”; em Đỗ Thị Cẩm Tú, trường tiểu học Trường Đông A giải nhì với câu chuyện “đất giữ báu vật” và em Nguyễn Hoàng Yến Anh, trường tiểu học Long Thành Bắc A giải ba với câu chuyện “cậu bé tích Chu”. Ngoài ra, BTC còn trao 5 giải khuyến khích và 1 giải phong cách.
 
 Thu Hồng - Hữu Thuận

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay10,962
  • Tháng hiện tại27,425
  • Tổng lượt truy cập5,616,874
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây