Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giám sát hoạt động Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành

Thứ ba - 09/07/2013 04:37 119 0

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giám sát hoạt động Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành

 

            Vừa qua, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành, Đoàn giám sát Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Trịnh Văn Phước, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh làm Trưởng đoàn đã đến giám sát tình hình hoạt động Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành trong 6 tháng đầu năm 2013 nhằm đánh giá kết quả hoạt động, đồng thời nhắc nhở, đôn đốc các đơn vị thực hiện tốt hơn nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
            Trong 6 tháng đầu năm 2013, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra, trong đó đã làm tốt vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức triển khai các kết luận, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) và thông báo nhanh kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 (khóa XI) cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Tham mưu tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) và tổ chức Hội nghị giao lưu, biểu dương các gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 123 năm Ngày sinh của Người. Tham mưu Huyện ủy tổ chức kỷ niệm các ngày lễ của địa phương, đất nước cũng như định hướng cho Đài truyền thanh, các ngành liên quan nội dung tuyên truyền để đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống và tạo không khí thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương trong 6 tháng đầu năm 2013.
            Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã đạt hơn 50% chỉ tiêu về việc mở lớp góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ cơ sở. Trong việc mở lớp, có sự phối hợp khá tốt giữa Trung tâm với các Ban xây dựng Đảng và các đoàn thể, đặc biệt là Ban Tuyên giáo Huyện ủy trong việc giáo dục truyền thống lịch sử Đảng bộ địa phương theo chỉ đạo của trên.
            Qua khảo sát, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá kết quả bước đầu Ban Tuyên giáo và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đạt cơ bản các nội dung tiêu chuẩn thi đua đề ra của năm 2013.
                      
              Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay10,591
  • Tháng hiện tại27,054
  • Tổng lượt truy cập5,616,503
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây