Hòa Thành khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị (thí điểm) khóa XI/2013

Thứ bảy - 30/03/2013 04:00 64 0

Hòa Thành khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị (thí điểm) khóa XI/2013

 

Thực hiện Hướng dẫn công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2013 và Hướng dẫn số 83-HD/BTGTU ngày 17/6/2010 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về thực hiện chương trình sơ cấp lý luận chính trị (thí điểm).  Sáng ngày 29/3/2013, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với các ban đảng Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị (thí điểm) khóa XI/2013.
Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Võ Thị Son – Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng với 51 học viên đang công tác tại các chi, đảng bộ cơ sở trong toàn huyện.
Thời gian học tập gồm 21 ngày, gồm 3 môn học: Những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh;  Lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Thế phát biểu chỉ đạo đối với lớp học, yêu cầu học viên cần ý thức sâu sắc rằng, việc học tập là để nâng cao kiến thức, nắm vững nguyên lý và phương pháp khoa học nhằm vận dụng sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, đồng thời rèn luyện phẩm chất đạo đức, phong cách công tác, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: "Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, giai cấp và nhân dân, Tổ quốc và nhân loại. Muốn đạt được mục đích thì phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư". Phải phát huy tính chủ động, ý thức tự giác, biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo; học đi đôi với hành, gắn kiến thức cơ bản với kiến thức ứng dụng để sau khi hoàn thành chương trình học tập, nghiên cứu, các đồng chí có thể vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn, xử lý đúng các tình huống công việc, và hơn nữa để trở thành cán bộ ưu tú, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chung của toàn Đảng. Xác định trách nhiệm với cơ quan, phát huy truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, khắc phục khó khăn của bản thân và gia đình, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của lớp học, phải có thái độ nghiêm túc trong học tập và thi cử. Học lý luận phải gắn với thực tiễn, không xa rời thực tiễn, học đi đôi với hành. Gắn việc học tập trên lớp với việc tranh luận, thảo luận các vấn đề mới, vấn đề khó, nghiên cứu tài liệu tham khảo để củng cố kiến thức. Làm thế nào để việc học có chất lượng, hiệu quả, vận dụng vào công việc mà mình đang đảm nhận.
Nguyễn Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay3,317
  • Tháng hiện tại32,942
  • Tổng lượt truy cập5,622,391
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây