Hòa Thành kiểm tra các xã về xây dựng nông thôn mới

Thứ bảy - 29/06/2013 16:26 69 0

Hòa Thành kiểm tra các xã về xây dựng nông thôn mới

 

Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-BCĐ, ngày 06/6/2013 của Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Hòa Thành về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới 6 tháng đầu năm 2013. Ngày 25/6/2013, Đoàn kiểm tra do ông Cao Duy Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện-Phó Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra và làm việc với các xã trên địa bàn huyện.
Qua báo cáo của UBND các xã, trong 6 tháng đầu năm 2013 thực hiện chương trình công tác xây dựng nông thôn mới được tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức và nhân dân địa phương được người dân hưởng ứng với những hoạt động thiết thực.
Nhìn chung, các nguồn vốn được sử dụng thiết thực, hiệu quả, góp phần tích cực đẩy nhanh tiến trình hoàn thành các tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia. Các tiêu chí không cần nguồn vốn như tiêu chí 17-Môi trường đã được các xã phát động ra quân đồng loạt phát quang bụi rậm; cắt cành cây che khuất tầm nhìn giao thông; dẹp những bảng hiệu lấn chiếm lề đường theo Kế hoạch số 15/KH-BCĐ ngày 09/4/2013 về thực hiện tiêu chí 17 về môi trường Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.
Các thành viên trong đoàn kiểm tra đã trao đổi, đóng góp ý kiến để các xã củng cố, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới. Thay mặt Đoàn kiểm tra, đồng chí Trưởng đoàn đánh giá kết quả đạt được và nhận thấy cũng còn những khó khăn, vướng mắc cần giải quyết tháo gỡ để 6 tháng cuối năm đạt những tiêu chí theo kế hoạch năm 2013.
 
Kim Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay10,758
  • Tháng hiện tại27,221
  • Tổng lượt truy cập5,616,670
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây