KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO HỌC TẬP CỘNG XÃ LONG THÀNH BẮC

Thứ năm - 27/06/2013 14:13 69 0

KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO HỌC TẬP CỘNG XÃ LONG THÀNH BẮC

 

Sáng ngày 19/6/2013, đồng chí Nguyễn Văn Khanh Em - Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, làm Trưởng đoàn đến kiểm tra hoạt động của Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập cộng đồng xã Long Thành Bắc. Về phía xã có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND và Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập cộng đồng xã cùng các thành viên.
Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập cộng đồng xã báo cáo kết quả đạt được trong 06 tháng đầu năm 2013 như: Ngay từ đầu năm Ban giám đốc đã kiện toàn lại đủ thành phần theo quy định, xây dựng Quy chế hoạt động và phân công cụ thể công việc cho từng thành viên. Đã tham mưu cho UBND xã cấp kinh phí hoạt động trong năm 2013 là 30.000.000 đồng.
Vể lĩnh vực học tập cộng đồng cũng được Ban giám đốc quan tâm và phối kết hợp với Hội khuyến học và các cơ quan chuyên môn của cấp trên  đã mở được 02 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn (01 lớp nấu ăn, 01 lớp thợ nề) đã thu hút được trên 70 học viên là người dân địa phương đến học, dự kiến từ nay đến cuối năm mở thêm 02 lớp nữa.
Về công tác phổ cập, duy trì phổ cập giáo dục mẩu giáo đạt 98,3%; chống mù chử đạt 100%; phổ cập bậc tiểu học đạt 94,6%; bậc trung học cơ sở đạt 91,3%; bậc trung học phổ thông đạt 77,7%. Ngoài ra công tác khuyến học cũng được xã quan tâm, trong 06 tháng đầu năm Quỹ khuyến học và quỹ Cuộc vận động vì đàng em thân yêu xã của xã đạt 125.044.000 đồng.
Bên cạnh đó, xã cũng đã tổ chức Hội thi Hoa phượng đỏ và Đại hội thể dục thể thao thành công, xã đang tổ chức luyện tập để tham dự cấp huyện.
Ngoài ra, Đài truyền thanh xã cũng làm tốt công tác truyên truyền cũng như đưa tin về hoạt động của địa phương.
Qua buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Khanh Em ghi nhận những kết quả mà Ban giám đốc chỉ đạo xã đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị Ban giám đốc Trung tâm xã cần rút kinh nghiệm để khắc phục những hạn chế trong 6 tháng cuối năm và hoàn thành nhiệm vụ năm 2013.
 
Hữu Thuận
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay11,975
  • Tháng hiện tại28,438
  • Tổng lượt truy cập5,617,887
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây