ĐẢNG ỦY XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Thứ hai - 02/04/2018 16:00 115 0

ĐẢNG ỦY XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Ngày 29/3/2018, tại Hội trường UBND xã Hiệp Tân, Đảng ủy xã Hiệp Tân tổ chức 02 lớp triển khai " Học tập chuyên đề năm 2018 thực hiện chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về " Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đến dự có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã và hơn 300 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ bộ phận trên địa bàn tham dự

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Văn Tuấn – Uỷ viên Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã giới thiệu các nội dung chính của chuyên đề năm 2018 về "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Búp - Bí thư Đảng ủy xã đã nhấn mạnh đến vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc tổ chức quán triệt, học tập Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Trên cơ sở đó lựa chọn những khâu đột phá, những nhiệm vụ trọng tâm, những vấn đề bức xúc, nổi cộm ở địa phương để tập trung giải quyết dứt điểm, hiệu quả gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII. Đồng thời, đồng chí Bí thư đảng ủy cũng yêu cầu các đồng chí tham gia hội nghị cần chấp hành nghiêm túc thời gian, quy định của hội nghị, xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt, đồng chí chỉ đạo các chi bộ tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề, đưa nội dung học tập về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt định kỳ ở các chi bộ, gắn với thực hiện các nhiệm vụ của từng đơn vị./.

 

                                                                                    Hải Đăng – xã Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay6,511
  • Tháng hiện tại253,042
  • Tổng lượt truy cập5,077,090
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây