CÁN BỘ HỘI ĐIỂN HÌNH TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

Thứ hai - 27/06/2022 14:01 184 0
Nhiệt tình, năng động trong công tác Hội và phong trào Nông dân, gần gũi, hòa đồng với bà con lối xóm đó là những nhận xét của hội viên trong Chi hội nông dân khu phố đối với anh Ngô Thành Tân, Chi hội phó chi Hội Nông dân khu phố Hiệp An, phường Hiệp Tân.

Với cương vị Chi hội Phó Chi hội nông dân khu phố, anh đã cùng với tập thể Chi hội triển khai đến từng hội viên nông dân thực hiện những việc làm thiết thực nhất gắn với thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân; Tuyên truyền, triển khai, học tập rộng rãi trong hội viên nông dân và mọi tầng lớp nhân dân, đầy đủ các chủ trương, đường lối, các nghị quyết của các cấp ủy Đảng; các chính sách pháp luật của nhà nước; chương trình hoạt động của Hội và các ngành có liên quan, luôn bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, tổ chức thực hiện sáng tạo, thiết thực và hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế tại khu phố; tích cực đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt Hội đã tập hợp, thu hút thêm nhiều hội viên mới.

Bên cạnh đó, anh không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ về mọi mặt, nhất là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bản thân anh luôn học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, tranh thủ sự chỉ đạo của Hội cấp trên, luôn lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của hội viên nông dân để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc. Đồng thời, phát động hội viên nông dân đăng ký việc làm theo Bác với khả năng phù hợp với từng hội viên. Bản thân anh luôn nêu gương “Nói đi đôi với làm” để hội viên làm theo.

Là Chi hội phó anh đã giới thiệu cho 5 hội viên Nông dân nghèo, khó khăn trong khu phố được tiếp cận với nguồn vốn Quỹ Hỗ Trợ Nông dân dự án “mua bán nhỏ lẻ” của Hội Nông dân thị xã Hòa Thành với tổng số tiền 150 triệu đồng để có điều kiện sản xuất tăng thu nhập.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, thấu hiểu cuộc sống người dân gặp rất nhiều khó khăn, anh đã phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ lương thực, thực phẩm nhu yếu phẩm trao tận tay đến từng hộ dân trong đợt giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội Nông dân phường Hiệp Tân cho biết: anh Ngô Thành Tân là tấm gương sáng được bà con khu phố quý mến, tin tưởng. Không chỉ tâm huyết với công tác Hội, với các công việc của địa phương, anh còn luôn quan tâm và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm thiện nguyện của anh trong đợt dịch Covid-19 vừa qua đã góp phần cùng với địa phương đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội cho người dân. Là tấm gương  cho Cán bộ, hội viên trên địa bàn phường noi theo.

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội nông dân

Nguồn tin: Hội Nông dân Hòa Thành:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,556
  • Tháng hiện tại173,393
  • Tổng lượt truy cập4,759,325
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây