Giải ngân vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân

Thứ năm - 15/12/2022 15:53 114 0

Giải ngân vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân

Nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân cũng đã kịp thời hỗ trợ cho cán bộ, hội viên, nông dân có thêm nguồn vốn để sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế hộ gia đình. Phát huy tính tích cực trong hoạt động hội và các phong trào nông dân, tác động mạnh mẽ đến hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhiều dự án sử dụng vốn Quỹ hỗ trợ đã khẳng định được tính hiệu quả cao về kinh tế và dần hình thành các hình thức kinh tế tập thể. Qua đó, khẳng định và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Hội trong hệ thống chính trị, tạo niềm tin của người nông dân đối với Đảng, Nhà nước.

(Ảnh giải ngân tại Phường Long Hoa)

Sáng ngày 14 tháng 12 năm 2022, Hội Nông dân phường Long Hoa tổ chức giải ngân dự án “Mua bán nhỏ lẻ”, nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân cho cán bộ, hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Đức - Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Hòa Thành; đồng chí Nguyễn Thúy Oanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Long Hoa; đồng chí Lê Tùng Chinh - Chủ tịch Hội Nông dân phường - Chủ dự án và 27 hộ vay vốn. Đ/c Lê Tùng Chinh đã thông qua quyết định phê duyệt vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân và nêu lên quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng vay vốn. Đợt giải ngân lần này với tổng số tiền 274 triệu đồng cho 27 hộ vay.

Phát biểu tại buỗi lễ, Đ/c Nguyễn Hoàng Đức đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân. Mong muốn các hộ vay vốn sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích, kinh doanh có hiệu quả, tạo thêm nhiều lao động, tăng thêm thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.

(Ảnh giải ngân tại xã Trường Hòa)

(Ảnh giải ngân tại phường Long Thành Trung)

Vừa qua, Hội Nông dân thị xã cũng phê duyệt vay vốn quỹ hỗ trợ nông dân cho Hội Nông dân xã Trường Hòa thực hiện dự án: “Chăm sóc cây ăn trái” với số tiền 604 triệu đồng cho 38 hộ vay; Hội Nông dân phường Long Thành Trung thực hiện 02 dự án: “Mua bán nhỏ lẻ” với số tiền 607 triệu đồng cho 31 hộ vay.

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội nông dân, Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay977
  • Tháng hiện tại168,814
  • Tổng lượt truy cập4,754,746
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây