HÒA THÀNH TIẾP NHẬN MẶT BẰNG TUYẾN ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT

Thứ năm - 03/11/2016 04:00 115 0

HÒA THÀNH TIẾP NHẬN MẶT BẰNG TUYẾN ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT

Sáng ngày 01/11/2016, Trung tâm phát triển Quỹ đất tỉnh Tây Ninh chi nhánh tại Hoà Thành phối hợp Ban quản lý Dự án đầu tư và xây dựng ngành giao thông - Sở Giao thông Vận tải, Phòng Tài nguyên môi trường và UBND xã Hiệp Tân, thực hiện việc giao nhận mặt bằng thực hiện dự án nâng cấp mở rộng tuyến đường Lý Thường Kiệt - đoạn từ Cách Mạng Tháng 8 đến đường Châu Văn Liêm.

Tại buổi làm việc, Công ty TNHH Hùng Duy đã chấp hành tháo dỡ và bàn giao mặt bằng tại tuyến đường Lý Thường Kiệt (ấp Hiệp Định, xã Hiệp Tân); với kích thước chiều ngang 30m tính từ hàng rào Toà Thánh, thực hiện theo sơ đồ đã được cơ quan có thẩm quyền ký quyết định cho thuê đất trước đây cho đơn vị thi công để thực hiện dự án.

Theo kế hoạch, tuyến đường Lý Thường Kiệt được nâng cấp, mở rộng với lộ giới là 30m, trong đó mặt lòng đường 02 bên, mỗi bên là 8m, chính giữa con lươn 3m; hành lang đi bộ 3m (cập hàng rào Tòa Thánh) và hành lang đi bộ bên các hộ dân được giao trả mặt bằng là 8m. Tổng mức đầu tư cho dự án hơn 36 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2017.

Trong thời gian tới, các cấp ngành tại địa phương tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các hộ dân ở bên tuyến đường giao trả mặt bằng để công trình có thể hoàn thành đúng tiến độ.

                                                                                       VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay4,408
  • Tháng hiện tại142,231
  • Tổng lượt truy cập4,966,279
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây