TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG CÁC TỔ LIÊN KẾT SẢN XUẤT, TỔ HỢP TÁC NĂM 2016

Thứ sáu - 30/09/2016 05:00 143 0

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG CÁC TỔ LIÊN KẾT SẢN XUẤT, TỔ HỢP TÁC NĂM 2016

Để đánh giá thực trạng hoạt động của các tổ liên kết sản xuất, tổ hợp tác, lắng nghe ý kiến và chia sẽ những sáng kiến trong quá trình thực hiện duy trì sinh hoạt mô hình. Chiều ngày 23/9/2016, Hội LHPN huyện tổ chức tọa đàm chia sẽ kinh nghiệm hoạt động các tổ liên kết sản xuất, tổ hợp tác năm 2016. Đến dự có Ông Phan Văn Phụ - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Ông Huỳnh Ngọc Mỹ - Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Ông Đồng Khắc Nguyên – Chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch cùng 30 đại biểu là UVTV Hội LHPN huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã/thị trấn, Tổ trưởng các tổ liên kết sản xuất, Tổ hợp tác trên địa bàn huyện.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe Bà Huỳnh Thị Ngọc Mỹ - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện trình bày báo cáo đề dẫn chủ đề chia sẽ kinh nghiệm hoạt động các tổ liên kết sản xuất, tổ hợp tác do Hội thành lập.

Sau phần phát biểu gợi ý thảo luận của lãnh đạo Hội LHPN huyện, các đại biểu đã tích cực tham gia ý kiến, chia sẽ kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động các Tổ Liên kết sản xuất, tổ hợp tác.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Huỳnh Ngọc Mỹ - Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Ông Đồng Khắc Nguyên - Chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch đã phát biểu, trao đổi một số vấn đề làm được, chưa được trong quản lý Tổ hợp tác trên địa bàn huyện hiện nay. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tích cực tham mưu UBND huyện từng bước giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quản lý tổ hợp tác về mặt Nhà nước. Đồng thời đề nghị các Tổ trưởng chủ động, tích cực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ.

Với những ý kiến được đưa ra trong buổi tọa đàm, đã giúp cho đại biểu tiếp cận được nhiều kiến thức mới, có thêm kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng hoạt động mô hình. Thông qua mô hình này, đã  giúp Hội thu hút nhiều hội viên và cùng chung tay góp sức để phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

 

NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,051
  • Tháng hiện tại182,719
  • Tổng lượt truy cập4,573,853
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây