Khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật trồng Măng tây xanh cho hội viên nông dân ấp Trường Cửu xã Trường Hòa

Thứ ba - 13/08/2013 04:05 83 0

Khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật trồng Măng tây xanh cho hội viên nông dân ấp Trường Cửu xã Trường Hòa

 

Thực hiện Kế hoạch Liên tịch giữa Hội Nông dân và Sở Khoa học – Công nghệ Tỉnh. Chiều ngày 9/8/2013, Hội Nông dân huyện phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật trồng Măng tây xanh dành cho hội viên nông dân ấp Trường Cửu, xã Trường Hòa.
Đây là mô hình có hiệu quả kinh tế cao, rất thích hợp để phát triển ở Hòa Thành. Tham dự có các chuyên viên Sở Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo Hội Nông dân huyện, xã và 30 hội viên nông dân. Thời gian tập huấn trong vòng 15 ngày, hội viên nông dân được hướng dẫn kỹ thuật trồng do chuyên viên chuyên trách của Sở Khoa học-Công nghệ trình bày.
Măng tây xanh là một loại thực phẩm chức năng có giá trị dinh dưỡng cao, hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường, ngoài việc thu măng tây xanh thì còn tận dụng được những cây mẹ không có giá trị cho măng bán làm hoa kiểng, hoặc sấy khô uống thay trà làm nước giải nhiệt rất tốt cho cơ thể.
Qua lớp tập huấn này nhằm trang bị kiến thức và trực tiếp hướng dẫn cho bà con nông dân nắm được những kỹ thuật cơ bản và quy trình trồng Măng tây xanh mang lại hiệu quả kinh tế cao phù hợp với mặt bằng kinh tế hộ gia đình. Đây là mô hình sản xuất đa dạng, dễ thực hiện, phù hợp với mọi diện tích và mang lại hiệu quả kinh tế rất thiết thực, đặc biệt là giải quyết tốt vấn đề thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày ở nông thôn.
Tuyết Mai

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay3,366
  • Tháng hiện tại32,991
  • Tổng lượt truy cập5,622,440
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây